ข่าวบอล อิตาลี Carlo Ancelotti ถึง Everton ที่จะเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของพรีเมียร์ลีกและจะรับผิดชอบการปะทะกันของอาร์เซนอล

Everton จะตั้งชื่อ Carlo Ancelotti เป็นผู้จัดการคนใหม่ของพวกเขาในปลายสัปดาห์นี้

ข่าวบอล อิตาลี

เข้าใจ ชาวอิตาเลียน ที่ถูกไล่ออก จากนาโปลี เมื่อต้นเดือน ที่ผ่านมา ได้รับการเปิดเผย ว่าเป็นตัวตายตัวแทน ของมาร์โคซิลวา ก่อนการปะทะ กับอาร์เซนอล ในวันเสาร์

เกมที่คุณสามารถฟัง ได้จากเอฟเวอร์ตัน เมื่อวันจันทร์ การประชุม กับผู้สมัคร จำนวนมาก” นับตั้งแต่ออกซิลวา เมื่อวันที่ 5 ธันวาคม แต่เข้าใจ ได้ตกลงข้อตกลง ในหลักการ กับผู้ถือหุ้นใหญ่ เพื่อรับงาน การประกาศ จะมีขึ้นในปลายสัปดาห์นี้ โดยอดีตผู้จัดการทีมเชลซี

น่าจะอยู่ในช่วง ดังกล่าวที่ อยู่ในลอนดอน เพื่อพบกับหัวหน้าของ ในวันอังคาร เพื่อแย่งชิงเงื่อนไข และกำหนด ให้ธนาคารอยู่ที่ 11.5 ล้านปอนด์ ต่อปีในขณะ ที่เขาจะได้รับโบนัส รายงานว่าเป็น 2.5 ล้านปอนด์ ถ้าเขารักษา สโมสรไว้ใน พรีเมียร์ลีกดันแคนเฟอร์กูสัน

คาดว่า จะยังคง เป็นส่วนหนึ่ง ของทีมงาน ผู้ฝึกสอน ที่มีความประทับใจ ในบทบาทของเขา ในฐานะผู้จัด การดูแล นับตั้งแต่ มีการตั้งข้อหา ชั่วคราวกับทีมแรก ชาวสกอตได้นำ ไปสู่ชัยชนะ เหนือเชลซี และเสมอ กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เฟอร์กูสัน ซึ่งจะดำเนิน การต่อในฐานะหัวหน้า ผู้ดูแลการแข่งขัน คาราบาวคัพของ ในรอบรองชนะเลิศ กับเลสเตอร์บินสูง ในวันพุธ

ยืนยันว่า สโมสรต้องจ้าง ‘ผู้จัดการ ที่ดีที่สุด ในโลก’ เขากล่าวว่า:“ เป็นการซื้อเวลาสักหน่อย เพื่อให้ได้คนที่ใช่เข้า มาด้วยผลลัพธ์ ที่ได้สองสามรายการ พวกเขาสามารถ ทำให้กระบวน การขยันหมั่นเพียรมากขึ้น “ เราต้องการ ผู้จัดการที่ดี ที่สุดในโลก และฉันไม่ได้ รับประสบการณ์ “ ฉันทุกคน ต่างก็มีส่วนร่วม ในการเป็นผู้จัด การอันดับต้น ๆ และถ้าฉันสามารถ

เป็นส่วนหนึ่งของทีมได้ มันยอดเยี่ยมมาก” ผู้ได้รับรางวัล สามแชมเปี้ยนส์ลีก ในฐานะผู้จัดการ มีประสบการณ์มากมาย ทั่วยุโรป โดยมีการจัดการ ในอังกฤษฝรั่งเศส เยอรมนี อิตาลี และสเปน คาถาก่อนหน้าของเขา ในพรีเมียร์ลีก อยู่กับเชลซี ซึ่งเขาได้รับตำแหน่ง

และเอฟเอคัพ ระหว่างปี 2009 ถึง 2011 ร่างที่ได้รับความนิยม ที่ ถูกไล่ออก จากตำแหน่ง แม้จะมีรองชนะเลิศ ในพรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลที่สอง เขาได้จัดการตั้งแต่ ปารีสแซงต์แชร์กแมง เรอัลมาดริด และบาเยิร์นมิวนิค ก่อนที่จะเริ่มมีปัญหา กับเทอมที่สอง ของเขาที่นาโปลี สิ้นสุดเมื่อ สัปดาห์ที่แล้ว

กัลโช่ลิงแคมเปญสุดเร้าใจ วาดฝันไว้ต้องกลายเป็จริงในเร็วๆนี้

การรณรงค์ ต่อต้านการเหยียดผิว โดยเซเรียอา ที่มีลิงเป็น “การยั่วยุ มากเกินไป” ประธานาธิบดี ลาซิโอโลดิโอ โตลิโต กล่าวในวันพุธ ที่ผ่านมา โดยเน้นหนักว่า ลีกไม่ใช่ชนชั้น เที่ยวบินชั้นนำ ของอิตาลี เปิดตัวเมื่อวันจันทร์ ที่ผ่านมา ซึ่งมีวัตถุประสงค์

เพื่อส่งเสริม “บูรณาการ ความหลากหลายทางวัฒนธรรม และภราดรภาพ” แต่ได้รับการวิจารณ์ อย่างกว้างขวาง และเยาะเย้ยทันที “ วิญญาณไม่ใช่เพื่อ เน้นด้านเชื้อชาติ แต่น่าเสียดาย ที่มันไม่ได้เห็น ในแง่บวกเมื่อตัดสิน จากปฏิกิริยา”กล่าวกับผู้สื่อข่าว ในกรุงโรม “ลีกไม่เห็นด้วย กับชนชาติ ปัญหาคือ การรณรงค์ ที่กระทำนั้น เป็นการยั่วยุมากเกินไป

ข่าวบอล อิตาลี

” เรียกคืนโฆษณา ที่มีการโต้เถียง ในอดีต โดยผู้ค้าปลีก ชาวอิตาลี “โปรดจำไว้ว่า เมื่อ ทำแคมเปญแรก กับคนผิวดำ -มันสร้างเรื่องอื้อฉาว” เขากล่าว “แต่ในเวลา ที่มันถูกประมวลผล และทำให้เกิดการรับรู้” กรรมการผู้จัดการของ ขอโทษเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

จากผลงานของศิลปิน ซึ่งแสดงให้เห็น ในระยะใกล้ แต่มีสีแตกต่างกันเล็กน้อย กับสีน้ำตาลพื้นฐาน สนามกีฬาของ อิตาลีเป็นฉากของเหตุการณ์ เหยียดผิวซ้ำซาก รวมถึงบทสวดลิง มุ่งเป้าไปที่ผู้เล่นผิวดำ ศิลปะการโต้เถียงเป็นส่วนหนึ่ง ของแผนการต่อต้าน

การเหยียดผิวของลีก ที่นำเสนอในวันจันทร์ ที่มิลาน ซึ่งรวมถึงการลงนามในกฎบัตรโดยผู้เล่นที่เป็นตัวแทนของแต่ละสโมสรในซีรีเอเอ 20 แห่ง คู่แข่งข้ามเมืองของวิจารณ์การรณรงค์เมื่อวันจันทร์โดยกล่าวว่าภาพลิงไม่ใช่ “วิธีที่ถูกต้อง” เพื่อต่อสู้กับชนชาติ

อ่านข่าวอื่นๆได้ที่ >>> https://line.me/R/ti/p/%40ufabetwins

หน้าแรก  >>> ผลบอลอิตาลี