ข่าวบอล อิตาลี ยูเวนตุส เบนาเทียและภูมิหลังที่บ้าคลั่งใน โรนัลโด: ‘เขาขอให้ฉันฝึกตอน 23.00 น

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาผู้เล่นหลายคนได้ยืนยันการฝึกซ้อมอย่างบ้าคลั่งของ คริสเตียโน โรนัลโด ซึ่งดูเหมือนว่าจะไม่หยุดทำงาน

 ข่าวบอล อิตาลี

ในการสัมภาษณ์เมื่อเร็ว ๆ นี้กับ RMC Sport ( ผ่าน IlBianconero.com ) อดีตยูเวนตุสผู้พิทักษ์เมห์เบนาเทียผู้พิทักษ์ยูเวนตุสเปิดเผยพื้นหลังอันบ้าคลั่งของดาราชาวโปรตุเกส

แน่นอนว่าการทำงานอย่างหนักของ CR7 นั้นเป็นส่วนสำคัญของความสำเร็จของเขาในด้านฟุตบอลอยู่เสมอในรูปร่างที่ดีที่สุดเพื่อเอาชนะคู่ต่อสู้ของเขาทางร่างกาย เมื่อรวมกับคุณภาพของเขาบนลูกบอลมันทำให้ผู้เล่นที่ดีมาก ดังที่เบนาเทียเปิดเผยว่าข้อที่ 7 ก็ไม่สามารถฝึกฝนได้เพียงพอ

“ ตอนที่ย้อนกลับไปที่การเดินทางกลับจากแบร์กาโมเราสองคนไม่ได้เล่นและเราถูกทิ้งไว้บนม้านั่งเพราะมีการแข่งขันอีกสามวันต่อมาบนรถบัสบ้านโรนัลโด้บอกฉัน: ‘คุณเป็นอะไร จะทำอย่างไรเมื่อเรากลับมา? ‘”

“ฉันตอบเขาว่า: เอาละมันเป็น 23.00 น. ฉันจะกลับบ้านทำไม? จากนั้นเขาก็พูดกับฉันว่า: ‘คุณไม่รู้สึกอยากฝึกซ้อมสักหน่อยหรือเปล่าฉันไม่ได้เหงื่อในเกมฉันต้องฝึกคุณไม่อยากให้ฉันเป็นเพื่อนกับ บริษัท เหรอ?’

ในทางกลับ กันเบนาเทีย ไม่กระตือรือร้น ที่จะเป็นกองหน้า และปฏิเสธ ข้อเสนอ สำหรับ ผู้เล่นหลายคนเวลา ส่วนตัวของ พวกเขา เป็นหนึ่ง ในปัจจัยที่สำคัญที่สุดในการอยู่ในรูปแบบที่ดีใช้เวลาอยู่กับครอบครัวที่บ้าน สำหรับโรนัลโด้ยิมดูเหมือนจะเป็นสถานที่ที่เขาไป

“ ฉันต้องอธิบายให้เขาฟังว่าเป็นไปไม่ได้ฉันแค่อยากกลับบ้านนั่งหน้าทีวีเมื่อเราไปถึงทุกคนแต่งตัวด้วยเสื้อผ้าธรรมดาเขาสวมกางเกงขาสั้นรองเท้าผ้าใบดนตรีของเขา และไปที่โรงยิม

“ ฉันคิดว่าเด็กชายคนนี้ไม่ปกติเมื่อคุณติดต่อกับเขาในชีวิตประจำวันคุณต้องเคารพเด็กก่อนผู้เล่นเขาเสียสละชีวิตทั้งชีวิตเพื่อเล่นฟุตบอล” เขากล่าวสรุป

เซเรียอาอิตาลียักษ์ใหญ่เอซีมิลานอยู่ใกล้ขั้นตอนเดียวในการเซ็นสัญญากับสเปนลาลีกายักษ์ใหญ่เอฟซีบาร์เซโลนาแบ็กขวาตัวกลางหลังของบาร์เซโลนาในบาร์เซโลน่า

สโมสรในมิลานนั้นอยู่ในตลาดที่จะเซ็นสัญญากับผู้เล่นเพื่อเสริมกำลังหน่วยป้องกันและเชื่อมโยงกับ เมริห์ เดมิรัล ของ ยูเวนตุส

อย่างไรก็ตาม เชื่อว่าความ ไม่เต็มใจ ของสโมสร ในตูรินที่ จะลดราคาขอ 40 ล้านยูโร สำหรับเด็กวัย 21 ปีได้ผลัก ให้ลำดับขั้น ของสโมสร ในมิลานมอง หาทางเลือก อื่นและดู เหมือนว่า ตอนนี้พวกเขาจะใกล้ชิด กันมากขึ้น ในการรับ ผู้เล่นที่ พวกเขา ต้องการ

ฌ็อง-แกลร์ โตดีโบ ได้รับการจัด อันดับสูง ในแวดวง ฟุตบอล และกำลัง จะออกจาก สโมสรในคาตาลันใน ช่วงกลาง ฤดูการโอน เพื่อรับ ฟุตบอล ทีมชุดแรก

ตามการพัฒนา ล่าสุดทีม ชาติฝรั่งเศส U21 ได้ตกลงที่จะย้าย ไปที่สโมสร อิตาเลี่ยน เพียงหกเดือนหลังจากเข้า ร่วมกับบาร์เซโลนา จากตูลูส เพื่อรายงาน ค่าธรรมเนียม การโอนเพียง 1 ล้านยูโร

หลังจากได้ รับการอนุมัติ จากผู้เล่น มิลานและ ตัวแทนของ บาร์เซโลนา กำลังเจรจาข้อตกลงที่ผู้ปกป้องแชมป์ สเปนกำลัง ผลักดัน ให้มีการซื้อ คืนประโยค บางอย่างที่ เอซี มิลาน ไม่พอใจอย่างสมบูรณ์

อย่างไรก็ ตามข้อตกลง มีแนวโน้ม ที่จะได้ รับการสรุป ค่าธรรมเนียม ในภูมิภาค 20-25 ล้านยูโรซึ่งเกือบครึ่ง หนึ่งของสิ่ง ที่ยูเวนตุส เรียกร้อง ให้มีการดำเนินคดี

ในวันของ การปะทะ กับแซมด ที่ยูเวนตุส ผู้จัดการ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ได้ตั้งชื่อทีม 23 คนของ เขาเท่าที่ปรากฏ บนเว็บไซต์ อย่างเป็น ทางการ ของสโมสร ก่อนหน้า การหยุด คริสต์มาส ยูเวนตุส จะมองหาจุดแข็งในลีก

เนื่องจาก การกำหนด ตารางการ แข่งขัน ซูเปอร์ คับ รอบสุดท้าย ซึ่งจะจัดขึ้น ในเย็นวัน อาทิตย์ยูเวนตุสถูกบังคับ ให้เล่นเกม ลีกนัดสุดท้าย ก่อนที่ จะหยุดพัก ในเช้าวันพุธ หลังจาก เอาชนะอูดิเนเซ่ไป 3-1 มันจะเป็น โอกาสที่ ดีที่จะสร้างแรง ผลักดัน ให้ล้ำหน้าเกมลาซิโอ

คนที่ชอบ ของกลับ มาร่วมทีม อีกครั้ง ในขณะที่ โรดริโก้ เบนตันกูร์ (ช่วงล่าง) และ วอยแชค ชแชนสนือ (บาดเจ็บ) จะพลาด เกมนี้ ขณะนี้อยู่ใน ระดับที่มี คะแนน อินเตอร์ ที่จุดสูง สุดของ อันดับ, ยูเวนตุส จะมอง ตามพวก เขารอบนี้ ดูรายชื่อ ทีมทั้งหมด ด้านล่าง

 

คลิกเลย >>> https://line.me/R/ti/p/%40ufabetwins

อ่านข่าวอื่นๆที่ >>> ผลบอลอิตาลี