ข่าวบอล อิตาลี : นาโปลี ตั้ง “กัตตูโซ่” นั่งกุนซือคนใหม่จนจบซีซั่น

นาโปลี ประกาศแต่งตั้ง เจนนาโร่ กัตตูโซ่ เข้ามานั่งแ ท่นเทรนเนอร์คนใหม่ของทีมเรียบร้อยแล้ว หลัง คาร์โล อันเชล็อตติ เพิ่งโดนไล่ออกเมื่อคืนที่ผ่านมา

อดีตเทรนเนอร์ เอซี มิลาน จะนำทีมฝึกซ้อม ครั้งแรกในช่วงบ่ายวันพุธตามเ วลาท้องถิ่น และจะประเดิมคุมทัพในเกมวันเสาร์พบกับ ปาร์ม่า ในเซเรีย อา

กัตตูโซ่กล่าวในงานแถลงข่าว “คาร์โล อันเชลอตติเป็นเหมือนพ่อผมล่ะ ตลอดช่วงเวลาหลายปีที่ผ่านมาเขาอยู่ข้างผมเสมอๆ และคอ ยช่วยผมในทุกสถานการณ์”กัตตูโซ่กล่าวในงานแถลงข่าว

“เขาผ่านกา รคว้าแชมป์มาทุกร ายการแล้ว ผมยังต้องแสดงให้เห็นอีกเยอะ”

กัตตูโซ่ผ่านการคุมมิลานมา 2 ฤดูกาลก่อนออก จากตำแหน่งเมื่อเดือนพฤษภาคม หลังพาทีมจบอันดับ 5 ของตาราง ลาดท็อปโฟร์ไปด้วยคะแนนที่น้อยกว่าอินเตอร์ มิลานแต้มเดียว

นอกนั้นกุนซือวัย 41 ปีเคยผ่านการงานคุม ทีมกับซิยง, ปาแลร์โม่, โอเอฟไอ เครเต้, ปิซ่าและทีมเยาวชนของมิลาน

ใครดีใครได้! ม้าลาย-งูใหญ่ เปิดวอร์แย่งลายเซ็น “คิเอซา

รายงานข่าวจากสื่อในประเทศอิตาลีเปิดเผยว่า ยูเวนตุส และ อินเตอร์ มิลาน ต่างกำลังให้ความสนใจ เฟเดริโก คิเอซา ปีกตัวเก่งของฟิออเรนติน่า

คิเอซาโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นกับฟิออเรนติน่า จนกลายเป็นหนึ่งในนักเตะดาวรุ่งที่น่าจับตามองที่สุดของวงการฟุตบอลอิตาลี

ในฤดูกาลนี้ แม้ผ ลงานโดยรวมของฟิออเรนติ น่าจะไม่ดีนัก แต่ฟอร์มส่ วนตัวของคิเอซายังคงร้อนแรง หลังทำไปแล้ว 3 ประตูกับ 5 แอสซิสต์จาก 14 นัด

ล่าสุด สื่อแดนมักกะโรนีระบุว่า ยูเวนตุส และ อินเตอร์ มิลาน เตรียมทุ่มเงินมหาศาลเพื่อคว้าตัว คิเอซา ในตลาดรอบที่กำลังจะมาถึง

แพงสุดในลิสบอน! “โรนัลโด้” ทุ่มเงินซื้อห้องชุดสุดหรูในบ้านเกิด

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงซุ ปตาร์ทีมชาติโปรตุเกส ของ “ม้าลาย” ยูเวนตุส สโมสรดังแห่งเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าวดังในโปรตุเกสเมื่อทุ่มเงินจำนวนมหาศาลเพื่อซื้อห้องชุดสุดหรูในบ้านเกิด

ดาวเตะวัย 34 ปี ทุ่มเงิ นจำนวน 6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 240 ล้านบาท) ถือเป็นสถิติก ารซื้อขายห้องชุดขนาด 3,100 ตารางฟุต ที่แพงที่สุดของเมื องลิสบอน ซึ่งตั้งอยู่ที่ อเวนิด้า เดอ ลิเบอร์ดาด ถนนสายสำคัญในใจกลางเมือง

โดยห้องชุดดั งกล่าวเพียบพร้อมไป ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็นห้อ งนอนขนาดใหญ่ 3 ห้อง, ห้องออกกำลังกาย, สระว่ายน้ำในร่ม และใก ล้สถานที่สำคัญ หลายแห่งไม่ว่าจะเป็น โรงพยาบาล รวมถึง เอดูอาร์โด้ พาร์ค เซเว่น ย่านที่เจ้าตัวเคยใช้ชีวิตสุดแสนลำบากในวัยเด็ก

นอกจากนี้สื่อท้องถิ่นยังรายงานว่า เงินส่วนหนึ่งที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ใช้ในการซื้อครั้งนี้มาจากการขายคฤหาสน์ใน เจเรส ทางตอนเหนือของโปรตุเกสให้กับ เปเป้ ดาวเตะเพื่อนร่วมชาติ ในราคา 2 ล้านปอนด์ ก่อนประมูลเอาชนะสองมหาเศรษฐีของประเทศได้สำเร็จ

ซึ่งสาเหตุที่เจ้าตัวตัดสินใจซื้อห้องพักหรูเก็บไว้ เพื่อที่ต้องการใช้ชีวิตความเป็นส่วนตัวในบ้านเกิดซึ่งอยู่ไม่ไกลจากจุดเริ่มต้นชีวิตในวัยเด็ก อย่างไรก็ตามทันทีตกเป็นข่าว สถานที่แถวนั้นกลายเป็นจุดท่องเที่ยวสำหรับแฟนบอลไปเรียบร้อย

กลัวกันทั้งทีม! “โบนุชชี่” เผยชื่อคู่แข่งที่ ยูเวนตุส ไม่อยากเจอใน UCL รอบน็อกเอาท์

ลีโอนาร์โด้ โบนุชชี่ เซ็นเตอร์ แบ็คทีม ยูเวนตุส ออกมายอมรับต ามตรงแล้วว่าไม่อยากจับฉลากเจอกับ ​ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ทีมจากศึก พรีเมียร์ลีก  ของกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ ในศึกยูฟ่า แชมเปีย นส์ลีก รอบน็อกเอาท์

“บอกเลยว่าในศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาลนี้ทีมที่พ วกเราชาวยูเวนตุสไม่อ ยากจับฉลากเจอมากสุดก็คือ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์”  กัปตันทัพม้าลาย กล่าวอย่างจริงจัง

“เหตุผลหลัก ๆ เลยก็คือการเข้ามาของ โชเซ่ มูรินโญ่ เพราะเวลาลงเล่น ในเกมบอลถ้วยที่ต้องเน้นผลการแข่งแบบ แชมเปียนส์ลีก เขาจะมีแท็คติกพิเศษที่ เอาไว้ใช้จัดการคู่แข่งได้แบบอยู่หมัด”

“ไม่เชื่อ คุณลองไปไล่ดูผลงาน เก่า ๆ ของ มูรินโญ่ ในรายการนี้ แล้วเปรียบเทียบ กับสไตล์การเล่นของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน ดูได้เลยจะรู้ว่าใ ครเอาชนะ  ง่ายกว่ากัน”

 

อ่านข่าวอื่นๆที่ >>> https://l-aimant-moto.com/

หน้าแรก >>> โปรโมชั่นแทงบอลฟรี